1. Để hạn chế việc spam (up bài) trên diễn đàn - nhằm tạo điều kiện cho các bạn khác (ít online hơn) có thể đưa bài viết của mình đến nhiều người hơn. BQT quyết định giới hạn số lượng bài đăng (bao gồm cả chủ đề và trả lời bài viết) xuống tối đa 10 bài/ngày Chi tiết
    Dismiss Notice

XÂY DỰNG KHÁCH HÀNG TRUNG THÀNH NHỜ SMS CUSTOMER CARE

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi fibosms, 9/12/16.

  1. fibosms

    fibosms New Member

    Tham gia ngày:
    24/11/16
    Bài gửi:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Những tin nhắn chúc sinh nhật, Giáng Sinh hay mừng năm mới tới từng khách hàng, không chứa đựng bất kỳ lời kêu gọi mua hàng nào – luôn mang lại sức mạnh to lớn hơn bạn nghĩ. Gửi đi 1 lời chúc vào các dịp đặc biệt, là bạn đang từng bước xây dựng nhanh chóng mối quan hệ thân thiết với khách hàng của mình .

    Sau khi mua 1 sản phẩm /dịch vụ tốt, những tin nhắn chúc mừng vào các ngày quan trọng khiến khách hàng cảm thấy được quan tâm đặc biệt. Các nghiên cứu về Tâm lý khách hàng cho thấy : những hiệu ứng lan tỏa từ sự chu đáo này rất cần thiết nhằm lại hạnh phúc cho khách hàng và đổi lấy sự tin tưởng và trung thành của họ.

    Hiểu được tầm quan trọng của SMS CSKH, Fibo cung cấp các gói SMS Doanh nghiệp ưu đãi lớn chưa từng có CHỈ DÀNH cho 100 Doanh nghiệp đầu tiên đăng ký kể TỪ NGÀY 01.12.2016.

    Chỉ từ 370 Đồng /tin nhắn, cùng Hệ thống phân tích database thông minh, chế độ cài đặt tự động gửi tin cực kì đơn giản theo thời gian, thông tin khách và hàng trăm mẫu tin gợi ý sẵn có – Hãy để Fibo lưa chọn cho bạn kênh giữ liên lạc thường xuyên với khách hàng hiệu quả và tiết kiệm nhất.

    Sở hữu ngay gói ưu đãi giành riêng cho Doanh nghiệp

    Liên hệ : 01694104526

    CLICK VÀO ĐỂ XEM CHI TIẾT
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này