HN Lợi ích lúc làm tiếp thị trùng hợp cần website

Lợi ích lúc làm tiếp thị trùng hợp cần website



các bạn đã từng nghe cực nhiều về tiếp thị liên kết trước đây, đọc rất nhiều bài viết san sớt kinh nghiệm, cách làm tiếp thị kết liên hiệu quả. Và phần đông những bài viết đều khuyên các bạn đi theo một giải pháp …. Ấy là tạo website! Tuy nhiên, đây chẳng hề là cách độc nhất để bạn làm Affiliate marketing. Ví như các bạn ko phải là người thích viết lách, có kiến thức về công nghệ thông báo, code, web… Thì đây là bài viết dành cho bạn. ACCESSTRADE sẽ hướng dẫn bạn lợi ích từ tiếp thị liên kết.



nếu bạn đã quen với thuật ngữ tiếp thị liên kết thì có thể hiểu như đây là một hình thức trung gian. Ở đấy, bạn giới thiệu sản phẩm trong khoảng những nhà sản xuất uy tín đến các quý khách tiềm năng. Và nếu những khách hàng này chấp nhận mua hàng qua link của bạn thì… well, các bạn đã có hoa hồng.

Ngày nay, với thị rộng rãi của internet cũng như tìm mua online thì lĩnh vực affiliate hay tiếp thị kết liên cũng cực kỳ tăng trưởng. Các ngành nghề cho phép các bạn bán sản phẩm tiếp thị kết liên bao phủ trong khoảng những nhóm ngành nghề thương mại điện tử, du lịch, vé máy bay, giáo dục, tài chính…. Có thể nhắc, bất nhắc sản phẩm nào được bán online, các bạn đều có thể dùng hình thức affiliate.





Quay trở lại vấn đề chính, nhiều người vẫn cho rằng, làm affiliate bắt buộc phải có một website. Ko có website thì đơn thuần là làm ăn nhất thời thôi. Tuy thế, đây chưa hẳn đã là một cách nghĩ đúng. Đối với đặc biệt phổ quát lĩnh vực, khi mà quý khách tiềm năng xuất hiện ở đa dạng nơi không giống nhau, và tùy vào lề thói của từng hàng ngũ quý khách mà các ngành đấy, các bạn không nhất quyết phải có website mới bán được hàng cho họ. Đó là những lĩnh vực nào?



1: tài chính

vốn đầu tư là một ngành tương đối mới tại Việt Nam. Khi mà khách hàng còn chưa có thói quen mở thẻ online. Điều này cũng đồng nghĩa họ chưa có thói quen kiếm tìm thông tin trên các website. Các bạn hoàn toàn chỉ cần xây dựng fanpage hay group về ngành nghề nguồn vốn. Sau đấy các bạn chạy PR nhắm mục đích đến đối tượng quý khách của các bạn. Đây là cách mà phổ biến publisher của ACCESSTRADE đã chạy và thành công



2: Du lịch

ngành nghề du lịch đặc thù khách hàng phần nhiều là người trẻ. Mà người trẻ thì thường hay dành thời gian vào các mạng xã hội như Facebook hay Instagram,… Vì vậy, các bạn hoàn toàn có thể sử dụng các kênh mạng phường hội như một cách để tiếp cận tới khách hàng tiềm năng của các bạn.



3: chăm sóc sắc đẹp

Cũng giống như ngành du lịch, lĩnh vực làm đẹp cũng có đối tượng quý khách chính là người trẻ. Thực tại thì những beauty blogger nức tiếng nhất trên toàn cầu thường dùng Youtube là kênh để tiếp cận khách hàng của họ. Hơn thế nữa là kênh social như Facebook và Instagram. Ví như các bạn có ham và ưu thích ngành nghề làm đẹp, các bạn có thể bắt đầu ngay với tiếp thị liên kết mà ko cần phải tạo website làm gì cả. Có phổ thông cách hơn để các bạn khởi đầu.



4: san sẻ mã giảm giá, Coupon…

đề cập đến tiếp thị liên kết, affiliate marketing, chúng ta sẽ nghĩ ngay tới việc chia sẻ mã giảm giá. Thường thì nếu như các bạn chọn mô hình mã giảm giá thì điều bạn tưởng tượng sẽ là những website như magiamgia.com, bloggiamgia.com…. Và chúng ta vẫn mặc định làm mô hình mã giảm giá là làm website.



Nhưng thực thì không hoàn toàn như vậy. Những group san sớt mã giảm giá trên Facebook vẫn đang tăng trưởng rất mạnh. Giả dụ các bạn có thể xây những những group hay Fanpage chia sẻ mã giảm giá thì đây cũng là một hướng đi rất hay và ít khó khăn hơn so với thị trường website chia sẻ mã giảm giá, coupon
 
Top