Giày thể thao của hãng nào đang thống trị nền công nghiệp giày.

Thảo luận trong 'Trưng cầu dân ý' bắt đầu bởi thanhha1995, 28/7/18.

  1. thanhha1995

    thanhha1995 Member

    Tham gia ngày:
    17/7/18
    Bài gửi:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Khi bạn đọc tựa đề, điều Việc trước tiên bạn suy nghĩ là “ôi thằng viết bài lại điêu ngoa, fan Nike rồi đây” hay là “vớ vẩn, năm nay adidas ăn đứt Nike” hay những điều đại loại như thế. Nhưng coi xét lại, cho dù các bạn là ai, một fan của dòng Reebok, một con nghiện adidas, yêu thích retro runner như Asics, Saucony,… Hoặc đơn thuần là một người có thể chẳng để ý gì tới giày dép chỉ đọc bài này chuẩn y một người các bạn share trên facebook. Ngoài ra, thắc mắc dành cho bạn là bạn sẽ chọn sắm giày thể thao của thương hiệu nào? Bằng cách nào đấy, Nike và cái logo Swoosh sẽ hiện ra trong đầu các bạn, cho dù bạn có là fan của một thương hiệu khác đi chăng nữa, thì Nike cũng xuất hiện, cho dù là thoáng qua. Bất chấp điều gì đi nữa thì các bạn cũng phải thú nhận rằng bạn có ít ra một vài Nike hoặc ít nhất cũng từng xỏ chân vào một vài giày Nike. Phải công nhận rằng Nike đã có tác động hơi lớn đến lĩnh vực công nghiệp này, số lượng sản phẩm, chiến lược buôn bán hay những điều gì ấy đã giúp Nike đứng trên vị thế hiện tại. Ngay sau đây #HNBMG sẽ trích lại 10 lí do được Đánh giá bởi Kicksonfire và hãy cộng #HNBMG xem vì sao Nike lại có thể được như thế.

    [​IMG]

    1. Nhãn hiệu.

    2. Đã bao lăm lần các bạn thấy dòng chữ “Just Do It” xuất hiện? Các bạn thấy nó ở đâu? Lúc bạn nghe 3 trong khoảng ấy, bạn nghĩ thế nào? Nike rất biết cách PR nhãn hiệu của mình, trong những truyền bá độc đáo, hay đơn giản hơn là in lên áo xống và bán ra, tưởng chừng đơn thuần nhưng hết sức hoàn hảo. Một áo thun thường ngày, in một dòng trích dẫn (quote) lên và gắn kèm logo swoosh. Hay là các mẫu áo đi kèm với giày, áo in hình giày. Ấy chính là cách truyền bá của Nike. Cực kì thuần tuý – cực kì thành công.

    3. Sự phổ thông trong chọn lọc.

    4. bên cạnh những môn thể thao phổ biến như bóng đá, bóng rổ,… thì Nike cũng khó khăn với các hãng khác, có nhẽ ko mấy người biết Nike có giày cho boxing, có giày cho môn cử tạ (weightlifting). Nike đã giúp người dùng tiện dụng hơn trong việc đưa ra những sản phẩm phù hợp với giày của họ bán. Những áo khoác mùa đông của Nike cạnh tranh với nhãn hàng The North Face. ACG Boot cạnh tranh với Timberland. Vớ Elite cạnh tranh với vớ HUF. Nike SB dành cho các tay trượt như Eric Koston, Stephan Janoski cạnh tranh với các nhãn hiệu Vans, Circa,… “The Swoosh is everywhere”, từ một thương hiệu thể thao, Nike đã lấn sang thời trang, quần áo mũ nón mắt kính balo và hàng trăm sản phẩm khác.

    5. quảng cáo.[​IMG]

    6. Đã có một vài nhãn hiệu khác quyết tâm đưa sneakers trở nên tâm điểm của đoạn quảng cáo của họ, thành công có nhưng thất bại cũng rất nhiều. Riêng Nike thì khác, chủ đề của Nike chỉ xoay vòng quanh thể thao, đồng đội, luyện tập ko giới hạn nghỉ. Nike chẳng cần đăng đa dạng hình ảnh để PR, họ chỉ cần “rò rỉ” 1 tới 2 tấm hình về phiên bản, mẫu kiểu dáng mới gần ra mặt và sẽ có hàng ngàn lượt bình luận về nó. Những đoạn clip về động lực (motivation) luôn kích thích bạn có nghĩ suy luyện tập hết mình khi xem nó, hãy thử tìm kiếm trên youtube một đoạn Nike Motivation Commercial và kiểm chứng xem. Và họ có hàng trăm cách để khiến chúng ta nói chuyện mà chẳng thể ko nhắc tới nhãn hiệu này.

    7. Tính tương tác cao

    8. Nike ở mọi nơi, outlet, shop bán lẻ, các shop nhỏ, siêu thị (không phải siêu thị coop mart đâu đừng vào sắm phí thời gian, nó là mall như vincom diamond cresent ấy). Nike nỗ lực xuất hiện ở mọi nơi, những cửa hàng bán giày nhỏ thường nhập Nike về để bán kế bên những nhãn hiệu khác vì họ biết cứng cáp sẽ bán được. Nike cho phép quý khách tương tác với họ ở mọi nơi, điều này chính là sự khác biệt giữa Nike và các nhãn hiệu khác.

    9. Sự bền bỉ trong việc liên tiếp phát hành các phiên bản.[​IMG]

    10. thú thực là mỗi ngày bạn lên Sneakernews, Hypebeast, hay FAndy.vn để xem tin tức về giày dép, thì phải có ít ra 1 phiên bản Nike được phát hành trong tuần đó, hoặc tuần sau đó 1 tí, thậm chí lên lịch cho việc phát hành cách 1 đến 2 tháng. Bạn sẽ thuận lợi trông thấy có hàng chục người, hàng trăm người bỏ tiền ra để tìm số đông những phối màu của 1 phiên bản. Nike cũng đánh vào tâm lí khách hàng lúc sẽ có những đợt “restock” ngay sát ngày phát hành một phiên bản mới. Đừng lo Nike sẽ “ế”, có hàng chục người sẵn sàng bỏ vài trăm đô hôm nay để mua một đôi giày bị hụt mất ở lần ra mắt trước đấy và lại bỏ thêm trăm đô nữa mua đôi khác vừa được ra mắt. Tweeter chính là nơi Nike để Nike thông báo lịch phát hành hoặc restock, hoặc các code giảm giá khi sắm hàng trên web, bởi vì khả năng san sẻ đơn thuần, nhanh gọi hơn facebook. Hình thức câu khách cực kì sáng tạo.
    Hãy tới với Fandy cửa hàng 409 Lê Duẩn giày chạy bộ Đà Nẵng để tậu ngay những mẩu giày Nike hot nhất hiện nay nhé.
     
  2. vietcuong7

    vietcuong7 Member

    Tham gia ngày:
    7/8/18
    Bài gửi:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
  3. nagakawa1

    nagakawa1 Member

    Tham gia ngày:
    23/5/18
    Bài gửi:
    85
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    [​IMG] Bạn có biết: Nước sạch đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe và cuộc sống của mỗi người?
    Nước sạch giúp cho con người duy trì cuộc sống hàng ngày bởi con người sử dụng nước sạch để cung cấp cho các nhu cầu ăn uống, hoặc sử dụng cho các hoạt động sinh hoạt như tắm rửa, giặt giũ, rửa rau, vo gạo... Để thỏa mãn các nhu cầu vệ sinh cá nhân và sinh hoạt, mỗi người cần tới khoảng 120 lít nước/ngày.

    [​IMG] Bạn có biết thế nào là nước sạch?
    Nước sạch không chỉ là trong, không màu, không mùi, không vị mà còn phải an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng. Nếu sử dụng nước không sạch thì sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe, vì nước là môi trường trung gian chuyển tải các chất hóa học và các loại vi khuẩn, vi rút, ký sinh trùng gây bệnh mà mắt thường không nhìn thấy được.

    [​IMG] Hãy là người tiêu dùng thông minh để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình
    Bên cạnh việc nâng cao ý thức bảo vệ nguồn nước để giảm thiểu đối đa tình trạng ô nhiễm nước thì trang bị thiết bị lọc nước cũng là một trong những việc làm rất cần thiết để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình.
    Hiện nay, công nghệ lọc RO là công nghệ lọc tiên tiến nhất với khả năng lọc đến 99% các loại tạp chất như virut, vi khuẩn, asen, amip, các ion kim loại, thuốc trừ sâu, kim lọa nặng, các chất độc hại…
    Máy lọc nước RO trên thị trường có rất nhiều thương hiệu, trong đó, máy lọc nước RO AMIDA được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã và giá thành sản phẩm.

    [​IMG][/color][/url][/IMG]
    Máy lọc nước AMIDA là một sản phẩm công nghệ vượt trội với:
    - Hệ thống đa cấp lọc loại bỏ các tạp chất có hại trong nước, giữ lại và bổ sung các khoáng chất có lợi cho sức khỏe: làm giảm độc tố, tác nhân gây bệnh ung thư, viêm da và lão hóa; ngăn chặn vi khuẩn Amip ăn não người
    - Bổ sung vi khoáng, giảm ORP, loại bỏ các gốc acid tự do có hại cho cơ thể.
    - Bổ sung chất điện giải và khoáng chất cần thiết cho nước, nâng cao PH, trung hoà acid dư.
    - Ổn định vị ngọt tự nhiên của nước.
    - Khả năng loại bỏ 99,9% Amip, Asen, các Ion kim loại nặng, Virus, Vi khuẩn các tạp chất khác cho nguồn nước tinh khiết.
    - Máy lọc nước AMIDA sử dụng màng lọc RO Của tập đoàn DOW - USA được NSF chứng nhận và khuyên dùng.

    Để được tư vấn cụ thể, vui lòng liên hệ 1900 96 96 20
    AMIDA – Vì sức khỏe cộng đồng!
     

Chia sẻ trang này