1. Để hạn chế việc spam (up bài) trên diễn đàn - nhằm tạo điều kiện cho các bạn khác (ít online hơn) có thể đưa bài viết của mình đến nhiều người hơn. BQT quyết định giới hạn số lượng bài đăng (bao gồm cả chủ đề và trả lời bài viết) xuống tối đa 10 bài/ngày Chi tiết
    Dismiss Notice

HN Cần làm gì khi giá quảng cáo Facebook tăng cao?

Thảo luận trong 'Smartphone khác' bắt đầu bởi minhanh25892, 16/4/18.

Loading...
  1. minhanh25892

    minhanh25892 New Member

    Tham gia ngày:
    24/3/18
    Bài gửi:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chi phí quảng cáo Facebook cao không hẳn là không tốt, nhưng chi phí chạy quảng cáo Facebook cao mà không đem lại hiệu quả thì bạn cần phải chú ý.
    [​IMG]


    Tìm hiểu nguyên nhân khiến chi phí quảng cáo Facebook cao và không hiệu quả tại đây

    Những việc cần làm khi chi phí quảng cáo Facebook cao:
    • Kiểm tra xem nội dung bài quảng cáo Facebook đã được tối ưu chưa. Sửa nội dung bài quảng cáo, tối ưu hình ảnh. Hoặc đổi content, ngừng chạy quảng cáo không hiệu quả và thay bằng quảng cáo mới đã được tối ưu.

    • Kiểm tra xem đối tượng bạn hướng đến có đúng không? Cần thay đổi hoặc thu hẹp vùng đối tượng? Từ đó đưa ra các điều chỉnh phù hợp.
    • Kiểm tra tỷ lệ chuyển đổi của quảng cáo Facebook. Nếu chi phí chạy quảng cáo Facebook cao mà tỷ lệ chuyển đổi thấp thì bạn nên ngừng chạy chiến dịch quảng cáo đó.
    • Nếu nội dung bài quảng cáo đã được tối ưu, đối tượng bạn nhắm đến đã đúng mà hiệu quả quảng cáo Facebook vẫn không cao thì bạn nên đánh giá lại sản phẩm, dịch vụ của mình. Sản phẩm của bạn đang bán của phải là sản phẩm tốt không, giá bán có đang cao hơn so với giá thị trường không? Để đưa ra các điều chỉnh phù hợp.
    • Chạy quảng cáo Facebook không phải là cách tiếp cận khách hàng duy nhất. Có các cách tiếp cận khách hàng khác như thuê Fanpage có cộng đồng lớn, mời người nổi tiếng đăng bài, seeding trên các group liên quan,… Tùy theo từng chiến dịch, sẽ mang lại hiệu quả khá cao.

    Nếu chi phí quảng cáo Facebook vẫn cao khi bạn thực hiện tất cả các cách làm trên thì bạn nên cân nhắc lại xem sản phẩm, dịch vụ của bạn có phù hợp với Facebook Marketing không? Từ đó tìm hiểu và chọn kênh Marketing khác phù hợp.

    Có giải pháp tiếp cận khách hàng nào khác có thể thay thế được cho việc chạy quảng cáo Facebook mà không tốn quá nhiều chi phí:

    Phần mềm Facebook Ninja chính là giải pháp thay thế hiệu quả cho việc chạy quảng cáo Facebook. Phần mềm quảng cáo Facebook Ninja giúp bạn tiếp cận với hàng triệu khách hàng tiềm năng mà chi phí bỏ ra rất thấp. Chỉ với 2.000.000đ, bạn có thể sử dụng phần mềm Facebook Ninja trọn đời cho các chiến dịch quảng cáo của mình. Thanh toán 1 lần, dùng trọn đời. So với số tiền bạn bỏ ra cho việc chạy quảng cáo Facebook thì sử dụng phần mềm Ninja Facebook rẻ hơn nhiều.

    Hãy tải miễn phí phần mềm Ninja để trải nghiệm các tính năng hữu ích trong 3 ngày.

    Tham khảo thông tin về các tính năng của Phần mềm FacebookNinja tại đây.

    Chúc các bạn thành công!

    —————–

    Liên hệ tới Ninja Team để được tư vấn và hỗ trợ cài đặt, sử dụng phần mềm:

    Hotline: 0963.708.445

    Skype: phanmemninja

    Website: www.phanmemninja.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...